User - Câu hỏi thường gặp
Bạn cần có số điện thoại hợp lệ để tạo tài khoản FLYCAR . Sau khi nhập số điện thoại, hệ thống sẽ gửi đến bạn một mã OTP thông qua tin nhắn SMS với số điện thoại mà bạn vừa nhập.
Nhập mã OTP và điền họ tên, email của bạn để hoàn tất đăng ký tài khoản với FLYCAR. Sau khi điền đầy đủ thông tin, bạn đã có thể sử dụng ứng dụng FLYCAR để đặt xe.
Bạn nên thêm cả địa chỉ email khi đăng ký để nhận được các thông báo khuyến mại từ ứng dụng.
Mã khuyến mãi hợp lệ sẽ được tự động áp dụng trên ứng dụng FLYCAR khi bạn đặt xe.
Bấm vào phần “Khuyến mãi” để xem danh sách các khuyến mãi hiện có từ FLYCAR. Giá trị của mã khuyến mãi chỉ áp dụng cho cước phí của một chuyến đi và số tiền còn thừa sẽ không còn giá trị.
Nếu mã khuyến mãi đã được nhập thành công, bạn sẽ thấy ngay giá cước được thể hiện đã giảm giá.
Nếu mã khuyến mãi vẫn không sử dụng được, hãy gửi màn hình thông báo lỗi đến chúng tôi để được hỗ trợ kiểm tra.
Có. Quý khách hàng có thể yêu cầu xuất hóa đơn VAT khi đặt chuyến trên ứng dụng✅
⭐ Cách yêu cầu xuất VAT: Khi đặt chuyến hãy tích vào ô chọn (VAT). Sau khi hoàn thành chuyến, bộ phận CSKH sẽ liên hệ với quý khách để lấy thông tin xuất hóa đơn.
Hoàn toàn có thể. Bạn hãy vào chuyến xe đang được xử lý và thay đổi thời gian dự kiến trực tiếp trong ứng dụng.
Bạn có thể liên hệ với chúng tôi.
1. Liên hệ qua website FLycar:
https://flycar.com.vn/
2. Liên hệ qua Facebook FlyCar
https://www.facebook.com/flycar.com.vn1
3. Liên hệ trực tiếp qua ứng dụng FlyCar:
- Vào mục góp ý hoặc trợ giúp trên ứng dụng
Flycar nỗ lực rất nhiều để đem đến cho bạn các chuyến đi An toàn - Giá rẻ!